Tags

HỖ TRỢ GIẢI CHẤP, ĐÁO HẠN NGÂN HÀNG

Dịch vụ giải chấp đáo hạn ngân hàng thủ tục nhanh gọn uy tính và chất lượng tại TPHCM


HỖ TRỢ GIẢI CHẤP, ĐÁO HẠN NGÂN HÀNG
HỖ TRỢ GIẢI CHẤP, ĐÁO HẠN NGÂN HÀNG
 Đáo hạn ngân hàng là gì?

Từ nhu cầu cần được giải chấp ngân hàng của Người đi vay và của cả phía ngân hàng muốn khách hàng phải thanh lý nợ gốc đúng hạn, ta có khái niệm về “đáo hạn ngân hàng “

Đáo hạn ngân hàng được hiểu: Khi đến hạn vốn gốc khách hàng phải hoàn trả vốn gốc đúng theo hợp đồng tín dụng ( kỳ hạn vay, phân kỳ, số tiền gốc theo hợp đồng tín dụng )

Giải chấp ngân hàng là gì ?

Giải chấp được hiểu nôm na là vay từ tổ chức tín dụng này sang vay tổ chức tín dụng khác . Nhưng để vay đươc ở tổ chức tín dụng mới thì bạn phải thanh lý số tiền vay ( nợ gốc ) ở tổ chức tín dụng cũ . Số tiền này nếu bạn tự  có được thì quá tốt , khỏi phải tốn tiền thuê tài chính để giải chấp .

Khái niệm đảo hạn :

Việc đảo hạn tại Việt Nam xảy ra rất thường xuyên đến mức thông thường và được xem như là việc đáo hạn ( dùng từ “đảo nợ” nhiều thành quen), do đó hầu hết mọi người khi đảo nợ thường xem như là mình đang “đáo hạn “.

Và đảo hạn là điều không được cho phép của Ngân hàng nhà nước vì hồ sơ tín dụng khách hàng có vấn đề (Phương án kinh doanh và phương án trả nợ không đúng hoặc có sai lệch gì so với thực tế nên không trả nợ đúng hạn được điều này rất khó biết được ).

Như vậy bạn đã hiểu thế nào là giải chấp đáo hạn , dịch vụ cho thuê tài chính chúng tôi sẽ tư vấn  cho khách hàng , hỗ trợ khách hàng nguồn tài chính tối đa đến không giới hạn với chi phí nhất định .

Chúng tôi nhận giải chấp đáo hạn ngân hàng :

- Nguồn tiền giải chấp từ  200tr đến 20 tỷ .

- Thủ tục giải chấp đơn giản , nhận xét năng lực khách hàng

- Tạo uy tín với khách hàng đối với bên ngân hàng . Đội ngũ giải chấp đáo hạn chuyên nghiệp.

- Phân tích khả năng tín dụng của khách hàng xem khả năng đáo hạn/vay mới có khả thi hay không

- Tư vấn lãi suất hiện tại cho khoản vay . Đưa ra nhiều gói vay , so sánh với những ngân hàng khác để tối ưu khoản vay cho quý khách./

Hồ sơ giải chấp :

- CMND , HK bản gốc đối chiếu

- Hợp đồng tín dụng khoản vay cũ/mới.

- Hợp đồng vay tiền giải chấp

- Giấy phép kinh doanh + mộc dấu ( nếu khách hàng là doanh nghiệp ) bản gốc .

- Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà và đất

- Quyết định cho vay của ngân hàng ( nếu có ).

Mọi thắc mắc xin liên hệ  : 0906 670 947

Anh Vũ chuyên viên tư vấn hỗ trợ khách hàng vay vốn, giải chấp, đáo hạn ngân hàng nhận làm hồ sơ thủ tục nhanh gọn, giải quyết hồ sơ 24h trong ngay.

Không có nhận xét nào

Hotline: 0906 670 947
Nhắn tin facebook Zalo: 0906 670 947 SMS: 0906 670 947
Vay the chap ngan hang - đáo hạn ngân hàng - vay góp ngày - thiet bi mam non - xu ly chat thai cong nghiep - dai ly nhac cu yamaha